Luận án, Luận văn ngành Quản trị kinh doanh-Thương mại-Marketing (phần 7)



Dưới đây là link download của kho Luận án, Luận văn ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, tài liệu sẽ thường xuyên cập nhật các bộ tài liệu mới trên site. Chúc bạn tìm được tài liệu đang cần.



  1. Hoạch định chiến lược cạnh tranh của siêu thị thuận thành huế
  2. Mối quan hệ giữa sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại alba resort & spa của công ty cổ phần thanh tân
  3. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn dịch vụ truyền hình hd fpt tại
  4. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn thức ăn gia súc lái thiêu tại công ty cổ phần hùng liên
  5. Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương việt nam chi nhánh huế
  6.  Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại nhno&ptnt chi nhánh thị xã hương trà thừa thiên huế
  7. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế việt nam chi nhánh huế
  8. Nâng cao hiệu quả công tác quản trị tồn kho nguyên vật liệu tại công ty cổ phần phương minh
  9. đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi đại hiệp của công ty tnhh hiệp hưng
  10. Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing – hỗn hợp của công ty tnhh công nghệ tin học phi long chi nhánh huế đối với mặt hàng máy tính xách tay 
  11. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng agribank chi nhánh huyện triệu sơn –thanh hóa
  12. đánh giá sự hài lòng của khách hành về chất lượng dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế việt nam chi nhánh huế 
  13. địa danh đường phố hà nội từ 1888 đến 2008 (trên tư liệu bốn quận ba đình, hoàn kiếm, đống đa, hai bà trưng) 
  14. Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với sản phẩm rượu shochu của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thực phẩm huế 
  15. Hoàn thiện hệ thống hoạt động dịch vụ vận tải hàng hóa của công ty tnhh thành huy huế 
  16. Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm sữa tươi vinamilk của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ ngọc thanh trên địa bàn tỉnh thừa thiên huế
  17. Hoàn thiện hoạch định logistics tại nhà máy tinh bột sắn thừa thiên huế
  18. Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách nội địa lưu trú tại khách sạn duy tân huế 
  19. Giải pháp nâng cao thị phần thuê bao viettel ở trường đại học kinh tế đại học huế
  20. Giải pháp thu hút khách hàng tại hệ thống nhà hàng của khách sạn xanh huế 
  21. Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm gạch tuynel tại công ty tnhh coxano trường sơn
  22. Giải pháp nâng cao thị phần thuê bao di động vinaphone đối với sinh viên đại học kinh tế đại học huế 
  23. đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần viễn thông fpt – chi nhánh huế
  24. đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ 3s của công ty tnhh phước phú 
  25. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn chi nhánh quận cẩm lệ, thành phố đà nẵng
  26. đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn la residence huế
  27. đánh giá sự hài lòng của người lao động đối với môi trường làm việc tại công ty cổ phần cảng vũng áng việt lào
  28. đánh giá sự hài lòng của nhà bán lẻ về chính sách chăm sóc điểm bán sản phẩm rejoice của công ty tnhh thương mại tổng hợp tuấn việt trên địa bàn tp huế
  29. đánh giá sự hài lòng của khách hàng net về chất lượng dịch vụ sản phẩm desktop của công ty tnhh công nghệ tin học phi long chi nhánh huế 
  30. Thực trạng hoạt động môi giới bảo hiểm xe cơ giới tại việt quốc
  31. đánh giá ý thức văn minh thương mại của tiểu thương chợ đông ba thành phố huế
  32. đánh giá về hoạt động truyền thông pr của công ty tnhh bia huế
  33. đo lường cảm nhận của sinh viên về dịch vụ đào tạo tại trường đại học kinh tế đại học huế
  34. đánh giá tình hình tạo nguồn và thu mua cà phê của công ty tnhh mtv cà phê 734 kon tum
  35. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu dăm gỗ của công ty cổ phần chế biến lâm sản xuất khẩu pisico huế
  36. Giải pháp phát triển thị trường chứng khoán phái sinh tại việt nam 
  37. Một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty trách nhiệm hữu hạn thượng mại nam huy 
  38. Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên đại dương kính quảng nam 
  39. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu tại công ty cổ phần sợi phú mai 
  40. đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân với chất lượng dịch vụ tại siêu thị điện máy lý ngân kỳ anh hà tĩnh 
  41. đánh giá sự hài lòng của các cửa hàng bán lẻ đối với chính sách phân phối sản phẩm bánh topcake của công ty tnhh tm& dịch vụ tấn thành trên địa bàn thành phố huế
  42. đánh giá hình ảnh điểm đến huế qua cảm nhận của du khách công ty cổ phần du lịch huế
  43. đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn hồng phú huế 
  44. đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông của chương trình “f5 cùng phi long” do công ty tnhh công nghệ tin học phi long – chi nhánh huế tổ chức 
  45. Hoạt động quảng cáo pano tấm lớn của công ty quảng cáo bình mình thực trạng và giải pháp
  46. Phân tích tình hình tài chínhcủa công ty cổ phần vật tư nông nghiệpthái nguyên
  47. Xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty tnhh mtv cơ khí 25 giai đoạn 2015 2020
  48. Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm rượu vodka tại công ty cổ phần cồn rượu hà nội
  49. Xây dựng văn hóa tổ chức tại chi cục thuế quận nam từ liêm
  50. Tình hình đầu tư và công tác quản lý dự án đầu tư của tổng công ty dệt may
  51. Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty cổ phần habada bắc giang
  52. đánh giá năng lực cạnh tranh của siêu thị thuận thành i từ phía khách hàng 
  53.  đánh giá năng lực cạnh tranh của công ty tnhh lữ hành hương giang 
  54. đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm nước mắm của công ty cổ phần thuỷ sản vạn phần diễn châu
  55. đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm bao bì carton của công ty cổ phần tài phát
  56. đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của khách du lịch đối với công ty du lịch vietravel trên địa bàn thành phố huế
  57. đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu hoàng gia của công ty tnhh sơn hoàng gia trên địa bàn thành phố huế 
  58. đánh giá lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương việt nam chi nhánh huế 
  59. đánh giá mức độ nhận biết của người dân đối với thương hiệu ngân hàng tmcp an bình – chi nhánh thừa thiên huế
  60. đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần dược trung ương medipharco tenamyd 
  61. ước lượng và tính xác suất thiệt hại trong một số mô hình bảo hiểm
  62. Nghiên cứu mối quan hệ giữa chuyển dịch cơ cấu và tăng trưởng kinh tế ở thành phố hồ chí minh
  63. đánh giá khả năng ứng dụng social media trong hoạt động quảng bá thương hiệu khách sạn century huế.
  64. đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn thị xã hương trà
  65. đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ atm của ngân hàng tmcp quốc tế việt nam – chi nhánh thừa thiên huế
  66. đánh giá chất lượng giáo dục đào tạo trường đại học kinh tế huế từ phía nhà tuyển dụng và cựu sinh viên
  67. đánh giá chất lượng phục vụ của giao dịch viên đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng agribank chi nhánh thị xã hương trà
  68. đánh giá chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng vietinbank chi nhánh hà tĩnh
  69. đánh giá chất lượng tín dụng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn thừa thiên huế chi nhánh phú vang
  70. đánh giá chính sách phân phối sản phẩm nước giải khát coca cola tại doanh nghiệp tư nhân nam anh 
  71. Hoàn thiện công tác quản lý thuế tài nguyên tại cục thuế tỉnh đắk lắk 
  72. Phát triển thị trường sản phẩm tiết kiệm năng lượng của việt nam
  73. đánh giá chính sách sản phẩm đối với sản phẩm cửa cuốn của công ty tnhh tôn bảo khánh thừa thiên huế 
  74. đánh giá hành vi của khách hàng sau khi mua sản phẩm nhãn hàng riêng wow tại siêu thị big c huế 
  75. đánh giá hiệu quả công tác huy động vốn tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện can lộc hà tĩnh
  76. đánh giá chính sách phân phối sản phẩm sữa dutch lady của doanh nghiệp tư nhân thương mại minh chiểu trên địa bàn tỉnh quảng ngãi
  77. đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu maritime bank tại thành phố huế
  78. đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu viễn thông fpt chi nhánh huế tại thành phố huế 
  79. đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng ngoại thương việt nam chi nhánh huế (vietcombank huế) 
  80. đánh giá sự ảnh hưởng của chính sách phân phối sản phẩm sữa th true đến sự hài lòng của các đại lý bán lẻ tại dntn vạn thành trên địa bàn tỉnh tt huế
  81. đánh giá ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến lòng trung thành của nhân viên các phòng ban tại công ty cổ phần dệt may huế 
  82. đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn ngân hàng gửi tiền của khách hàng – nghiên cứu tại ngân hàng maritime bank cn huế
  83. Chất lượng hoạt động của đội ngũ công chức các phòng chuyên môn thuộc ủy ban nhân dân cấp huyện, nhìn từ thực trạng huyện quảng ninh, tỉnh quảng bình
  84. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hƣởng chất lƣợng truyền hình số mặt đất của đài pt th hải phòng
  85. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá vàng và tác động tới các doanh nghiệp kinh doanh vàng tại việt nam
  86. Phân tích các tỷ số tài chính chủ yếu và biện pháp cải thiện tình hình tài chính tại công ty cổ phần vật tư nông nghiệp i hải phòng
  87. đánh giá công tác mở rộng thị trường tiêu thụ ô tô của công ty cổ phần cơ khí ô tô thống nhất thừa thiên huế 
  88. đánh giá công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại khách sạn gerbera huế
  89. đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người lao động tại xí nghiệp chế biến dịch vụ chè anh sơn – nghệ an 
  90. đánh giá công tác quản trị quan hệ
  91. đánh giá hiệu quả chiến dịch “cùng huda hành động vì miền trung yêu thương” tại thành phố đông hà, tỉnh quảng trị
  92. đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp điện của công ty điện lực thừa thiên huế 
  93. đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay của khách hàng cá nhân tại ngân hàng nn&ptnt huyện hương khê pgd phúc trạch hà tĩnh
  94. đánh giá hiệu quả hoạt động khuyến mãi đối với gói dịch vụ internet adsl của công ty cổ phần viễn thông fpt cn huế
  95. đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng đối với sản phẩm máy tính của công ty cổ phần thương mại & dịch vụ thuận cường 
  96. đánh giá của nhà bán lẻ về chính sách phân phối các sản phẩm p&g tại công ty tnhh thương mại tổng hợp tuấn việt trên địa bàn tỉnh thừa thiên huế
  97. đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn phương đông, thành phố vinh, nghệ an
  98. đánh giá chất lượng dịch vụ giáo dục đào tạo dưới góc nhìn của các sinh viên và cựu sinh viên tại trường đại học kinh tế huế 
  99. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ mobile banking trong địa bàn hà nội, việt nam
  100. đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ atm của nhno& ptnt chi nhánh bắc sông hương
  101. đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương việt nam chi nhánh thừa thiên huế
  102. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên khối văn phòng tại công ty tnhh bia huế
  103. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối nghiên cứu trường hợp sản phẩm unilever tại thị trường thừa thiên huế
  104. ảnh hưởng của mức độ thỏa mãn công việc đến sự gắn kết của công nhân viên với tổ chức tại công ty tnhh một thành viên cảng chân mây 
  105. ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tác động đến sự thoả mãn và lòng trung thành của khách hàng tại siêu thị big c thành phố huế 
  106. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên bán hàng tại công ty xăng dầu quảng bình
  107. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ mạng di động vinaphone của học sinh trên địa bàn thành phố huế
  108. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn canary huế
  109. Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên tại ngân hàng tmcp sài gòn thương tín chi nhánh huế
  110.  Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn huế heritage
  111. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động gia công xuất khẩu tại công ty cổ phần dệt may phú hòa an 
  112. Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp tới sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện quảng điền
  113. Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố bố trí và trưng bày đến hành vi mua sắm của khách hàng tại siêu thị co.opmart huế
  114. Giải pháp nâng cao chất lượng công tác đãi ngộ nhân sự tại công ty cổ phần mía đường sông lam
  115. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần an bình chi nhánh thừa thiên huế 
  116. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam chi nhánh thừa thiên huế 
  117. Quản trị nhân lực tại công ty tnhh bất động sản tuấn 123
  118. đánh giá sự hài lòng của khách hàng cán bộ nhân viên đối với chất lượng tín dụng tại ngân hàng tmcp sài gòn thương tín chi nhánh thừa thiên huế
  119. đánh giá về chất lượng dịch vụ adsl của công ty viễn thông fpt miền trung chi nhánh đà nẵng từ góc độ khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố đà nẵng
  120. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên về môi trường làm việc tại công ty tnhh mtv cảng chân mây 
  121. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay hộ sản xuất tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn thừa thiên huế, chi nhánh huyện phú vang 
  122. Giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần dệt may phú hòa an
  123. Giải pháp nâng cao tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm dệt may xuất khẩu của công ty cổ phần dệt may huế
  124.  đo lường văn hóa doanh nghiệp tại khách sạn hương giang bằng phần mềm chma 
  125. đo lường mức độ trung thành thông qua tính cách của nhân viên thuộc công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh thép nhân luật 
  126. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn la residence 
  127. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động gia công xuất khẩu hàng may mặc tại công ty scavi huế
  128. Giải pháp tạo động lực cho công nhân sản xuất trực tiếp ở khu vực amt tại công ty tnhh hanesbrands việt nam huế 
  129. Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại ctcp long thọ trên địa bàn tỉnh thừa thiên huế 
  130. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu hàng may mặc tại công ty scavi huế
  131. Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn midtown huế 
  132. đo lường mức độ nhận biết của người dân thành phố huế đối với thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần á châu – chi nhánh huế 
  133. đẩy mạnh bán hàng và hoàn thiện hệ thống kênh phân phối hàng hóa đối với dòng sản phẩm vinamilk tại công ty tnhh tm dv ngọc thanh trên địa bàn tỉnh thừa thiên huế
  134. đánh giá sự thỏa mãn công việc của công nhân tại công ty may xuất khẩu hà quảng – tổng công ty may 10
  135.  đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên tại công ty scavi huế 
  136. đánh giá lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với gói dịch vụ internet adsl của công ty viễn thông fpt trên địa bàn thành phố huế 
  137. đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của sinh viên đại học huế đối với hệ thống anh ngữ quốc tế ez learning
  138. đánh giá năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần viên thông fpt chi nhánh huế
  139. đánh giá mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng tmcp sài gòn thương tín chi nhánh hà tĩnh
  140. đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu bia huda gold của công ty tnhh bia huế trên địa bàn thành phố huế
  141. đánh giá mức độ nhận biết của người dân đối với thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế chi nhánh huế
  142. đánh giá năng lực cạnh tranh về marketing đối với dịch vụ adsl của công ty cổ phần viễn thông fpt trên địa bàn thành phố huế trong giai đoạn 2011 2013
  143. đánh giá nhận thức của người tiêu dùng về tính hai mặt của bia trên địa bàn thành phố huế
  144. đánh giá quy trình thực hiện thủ tục hải quan điện tử tại cục hải quan thừa thiên huế 
  145. Giải pháp truyền thông thương hiệu viettel tại thị trường tỉnh kon tum
  146. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên khối văn phòng tại công ty tnhh mtv cao su ea h'leo 
  147. đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại siêu thị sepon thuộc công ty tnhh mtv thương mại quảng trị
  148. đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận mua trực tuyến của khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố huế
  149. đánh giá hệ thống kênh phân phối tại thành phố đà nẵng của công ty cổ phần kinh doanh gạch ốp lát viglacera chi nhánh đà nẵng 
  150. đánh giá giá trị thương hiệu sản phẩm khí hóa lỏng petrolimex theo quan điểm người tiêu dùng trên địa bàn thành phố huế 
  151. đánh giá hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty tnhh tm phước phú
  152. đánh giá chất lƣợng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm xe đạp điện của công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất thƣơng mại và dịch vụ duy trí thành phố huế 
  153. đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế của khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp sài gòn thương tín chi nhánh quảng trị
  154. đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn midtown huế 
  155. đánh giá chất lượng dịch vụ ngâm tắm của công ty cổ phần du lịch mỹ an
  156. đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hành tại công ty trách nhiệm hữu hạn hồng phú
  157. đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty tnhh bia huế
  158. đánh giá chính sách tạo nguồn và thu mua cà phê của công ty tnhh một thành viên cà phê ea sim, đăklăk, giai đoạn 2011 2013
  159. đánh giá chính sách phân phối sản phẩm của công ty tnhh mtv công nghệ giấy vĩnh tiến miền trung tại thị trường đà nẵng
  160. đánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp của ngân hàng tmcp an bình chi nhánh thừa thiên huế đối với nhóm khách hàng cá nhân
  161. đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại công ty tnhh tm & dv phước tài 
  162. đánh giá tác động của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp an bình chi nhánhthừa thiên huế
  163. Quản trị rủi ro đối với nhóm khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng tmcp sài gòn thương tín chi nhánh quảng trị 
  164. Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet cáp quang của công ty cổ phần viễn thông fpt chi nhánh huế
  165. Phân tích mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách lưu trú tại khách sạn hương giang 
  166. Phân tích lòng trung thành của khách hàng tại siêu thị gia lạc
  167. Phân tích hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại công ty cổ phần phước hiệp thành
  168. Phân tích hoạt động huy động vốn tiền gửi của ngân hàng tmcp sài gòn thương tín chi nhánh huế 
  169. Phân tích hoạt động bán hàng của công ty tnhh tmth tuấn việt quảng bình đối với ngành hàng one.one 
  170. Phân tích hoạt động tạo nguồn và mua hàng cà phê tại công ty tnhh thương mại dịch vụ trường đạt, thừa thiên huế 
  171. Phân tích hoạt động tiêu thụ vật liệu xây dựng tại công ty cổ phần an phú
  172. Phân tích mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp ngoại thương việt nam chi nhánh huế
  173. Phân tích mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của các công ty viễn thông trên địa bàn thành phố huế 
  174. đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng đối với sản phẩm sữa dutch lady của công ty tnhh hùng hoàng giai đoạn 2011 2013
  175. đánh giá giá trị thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần an bình chi nhánh thừa thiên huế 
  176. đánh giá hiệu quả công tác đào tạo nguồn nhân lực tại công ty cổ phần ánh dương xanh
  177. đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty tnhh – tm phước phú trên địa bàn thừa thiên huế trong giai đoạn 2011 – 2013
  178. Quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương việt nam chi nhánh huế
  179. Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại khách sạn moonlight huế
  180. Tình hình cho vay và sử dụng vốn vay của hộ nông dân tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn trà bá – gia lai 
  181.  Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh tại siêu thị co.opmart huế
  182. phân tích thương vụ m&a giữa masan consumer và vinacafe biên hòa bài học rút ra cho bên bán và bên mua
  183. Phân tích sự thỏa mãn trong công việc của người lao động tại công ty tnhh esprinta vn 
  184. Phân tích tình hình xuất khẩu khoáng sản titan của công ty cổ phần kim tín quảng trị 
  185. Phân tích tình hình xuất khẩu hàng may mặc của công ty cổ phần xuất nhập khẩu bốn mùa – hà 
  186. Phân tích năng lực cạnh tranh của công ty tnhh đạt long trong lĩnh vực xây lắp điện trên địa bàn tỉnh thừa thiên huế
  187. Quản trị rủi ro tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần đông á chi nhánh thừa thiên huế
  188. Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng tại siêu thị big c huế
Previous Post Next Post